hack game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
Display results as :
Advanced Search
CLICK VÀO NÚT LIKE WEB ĐỂ NHẬN KEY MIỄN PHÍ RANDOM
Latest topics
May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar

Top posting users this week
No user

Go down
avatar
hoabaoloc
Thành Viên
Thành Viên
Tổng số bài gửi : 82
Join date : 23/12/2023

Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Empty Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z

Sat Dec 23, 2023 9:12 pm

Các dạng quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay

Hiện nay, có nhiều dạng quảng cáo Facebook phổ biến mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận và tương tác với đối tượng mục tiêu. Dưới đây là danh sách một số dạng về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và phổ biến:

Quảng cáo Facebook dạng băng chuyền

Hình thức chạy quảng cáo Facebook dạng băng chuyền này sẽ giúp bạn trình bày nhiều sản phẩm và dịch vụ một cách mượt mà và cuốn hút. Quảng cáo xuất hiện dưới dạng các hình ảnh liên tiếp. Từ đó, tạo nên một bản trình diễn độc đáo trên cả máy tính và điện thoại di động.
Với cách chạy quảng cáo Facebook băng chuyền này, bạn có thể dễ dàng tự học và tuân thủ các yêu cầu sau:

  • Hình ảnh rõ nét kích thước 600×600
  • Đoạn quảng cáo ngắn gọn, chỉ 90 ký tự
  • Tiêu đề sáng tạo, tối đa 25 ký tự
  • Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ không quá 30 ký tự



Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-1Quảng cáo Facebook dạng băng chuyền

Quảng cáo sản phẩm động

Bạn đang tìm cách cuốn hút khách hàng quay lại trang web của bạn? Hãy tham khảo kiểu quảng cáo sản phẩm động đầy ấn tượng. Đây là chiến lược hiệu quả giúp bạn biến sự chú ý của khách hàng thành giao dịch thực sự. Cách chạy quảng cáo Facebook sản phẩm động có nghĩa là bạn có khả năng tự tái sử dụng thông tin sản phẩm khi khách hàng đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch. Remarketing khiến họ không thể cưỡng lại và quay trở lại hoàn thành mua sắm.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-2
Ưu điểm nổi bật của quảng cáo sản phẩm động này là:

  • Khả năng cá nhân hóa đỉnh cao: Mỗi thông điệp được tùy chỉnh để khớp với từng khách hàng. Từ đó, tạo cảm giác họ được chú ý riêng biệt.
  • Đạt được nhiều mục tiêu: Bạn có thể tiếp cận người dùng đã xem sản phẩm nhưng chưa mua, người dùng đã đặt hàng nhưng chưa thanh toán. Thậm chí còn có cơ hội bán thêm hoặc bán chéo sản phẩm.
  • Hiệu quả cao: Bạn chỉ cần tạo quảng cáo đơn thuần trên Facebook, mà không cần lo lắng về việc thêm tên sản phẩm, mô tả, số ID, trang đích hoặc URL hình ảnh. Bởi Facebook sẽ thu thập và tự động hoàn thành tất cả giúp bạn.



Quảng cáo những đoạn Video đặc trưng

Cách chạy quảng cáo Facebook thông qua video đặc trưng là một cách hiệu quả để tạo sự tò mò và thu hút khách hàng. Thay vì dựa vào văn bản và hình ảnh truyền thống, video cho phép bạn kể câu chuyện một cách sống động và hiệu quả hơn.
Với video, bạn có thể truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ và nhanh chóng. Bởi vì hình ảnh động và âm thanh cùng nhau tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều. Video không chỉ giúp bạn kết nối mạnh mẽ hơn với đối tượng mục tiêu. Mà còn giúp bạn nổi bật trong làn sóng quảng cáo trên mạng xã hội. Hãy tận dụng sức mạnh của video để tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí của khách hàng.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-3Quảng cáo bằng video

Quảng cáo Facebook Leads

Cách chạy quảng cáo Facebook Leads là một công cụ mạnh mẽ, hiệu quả mà bạn có thể tự học hỏi để thu thập thông tin liên lạc từ khách hàng. Dù không phải là một hình thức mới, nhưng nó vẫn là một giải pháp nhanh chóng để xây dựng danh sách liên hệ quý giá. Bao gồm số điện thoại và địa chỉ email của khách hàng.
Với thông tin đa dạng như vậy trong tay, bạn có thể tư vấn và chăm sóc khách hàng cả mới và cũ một cách hiệu quả. Điều này vừa giúp bạn xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, vừa tạo ra cơ hội để họ truy cập website của bạn. Quảng cáo Facebook Leads là một công cụ mạnh giúp bạn tạo sự kết nối và phát triển tương tác với khách hàng của bạn.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-4

Quảng cáo bỏ giỏ hàng (Abandoned Cart Ads)

Cách chạy quảng cáo Facebook bỏ giỏ hàng (Abandoned Cart Ads) được xây dựng dựa trên nghiên cứu rằng: Cứ 10 khách hàng truy cập một trang web bán hàng, thì tới 7 trong số họ sẽ bỏ giỏ hàng giữa chừng mà không hoàn tất giao dịch? Đây chính là lý do quảng cáo bỏ giỏ hàng trở nên cực kỳ quan trọng.
Với quảng cáo bỏ giỏ hàng, bạn có cơ hội kích thích hành vi mua sắm của khách hàng. Đơn giản chỉ cần thêm một chương trình khuyến mãi hoặc một voucher giảm giá nhỏ, chẳng hạn 5% hoặc 10%. Sau đó, bạn có thể thuyết phục họ hoàn tất thanh toán.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-5Quảng cáo bỏ giỏ hàng

Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)

Cách chạy quảng cáo Facebook sự kiện (Event Responsive) là một phương tiện mạnh mẽ để quảng bá thương hiệu và đưa khách hàng trở lại trang web của bạn để mua sắm. Tận dụng nền tảng Facebook để thiết lập sự kiện khuyến mãi của bạn và sau đó khám phá sự hấp dẫn mà nó mang lại. Sự kiện khuyến mãi không chỉ giúp bạn thúc đẩy doanh thu. Mà còn là cơ hội để tạo sự tò mò, lôi kéo khách hàng quay trở lại mua sản phẩm.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-6

Quảng cáo Click to Web Facebook (Domain Ads)

Quảng cáo Click to Web Facebook là sự kết hợp hoàn hảo giữa Fanpage và Website của bạn. Khi khách hàng nhấp vào liên kết quảng cáo, họ sẽ được dẫn đến Fanpage hoặc Website của bạn. Tạo cơ hội cho họ tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả này có thể xuất hiện trên dòng thời gian, cột bên phải (không hỗ trợ trên mobile) và trên điện thoại di động. Và việc thiết lập một chiến dịch cũng không phức tạp. Chỉ cần một tiêu đề hấp dẫn, một đoạn mô tả ngắn và liên kết đến trang web của bạn là bạn có thể kết nối với khách hàng mục tiêu của mình.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-7

Quảng cáo Click to Website Multi Products 

Quảng cáo Click to Website Multi Products đã thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tương tác với khách hàng. Trước kia, bạn chỉ có thể quảng cáo một sản phẩm và điều hướng đến một trang đích duy nhất. Vậy nên, nếu muốn quảng cáo nhiều sản phẩm bạn phải chi tiêu nhiều. Nhưng bây giờ, với cách chạy quảng cáo Facebook này, bạn có thể quảng cáo đến 5 hình ảnh sản phẩm khác nhau trong cùng một chiến dịch. Mỗi sản phẩm đi kèm với tiêu đề và mô tả riêng.
Điều này giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng, bởi họ có sự lựa chọn rõ ràng. Hơn nữa, hình thức này còn cho phép bạn tiến hành Remarketing đối với những khách hàng chưa thực hiện hành vi chuyển đổi. Tạo ra một cơ hội thứ hai để họ trở thành khách hàng của bạn.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-8Quảng cáo Click to Website Multi Products

Quảng cáo Page Likes 

Cách chạy quảng cáo Facebook Page Likes là một hình thức quảng cáo quen thuộc, dễ học hỏi và được sử dụng rộng rãi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp mới thành lập. Giúp họ tăng số lượt thích trang và thu hút sự quan tâm của cộng đồng một cách hiệu quả.
Loại quảng cáo này đơn giản và hiệu quả này thường đi kèm với nút “Thích trang” trực tiếp và bạn chỉ trả phí dựa trên số lượt thích trang bạn nhận được. Đây là cách tuyệt vời để xây dựng sự hiện diện trực tuyến và tạo sự kết nối với khách hàng tiềm năng.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-9

Quảng cáo Facebook dạng bài viết Page Post Engagement

Cách chạy quảng cáo Facebook dạng bài viết Page Post Engagement là một loại quảng cáo quen thuộc mà bạn có thể tự thực hiện nhằm mục tiêu tăng cường tương tác cho các bài viết quảng cáo sản phẩm. Đây là cách tuyệt vời để thúc đẩy sự quan tâm và tương tác của khách hàng đối với nội dung bạn chia sẻ.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-10

Quảng cáo Offer Claim

Offer Claim là một công cụ mạnh mẽ để bạn có thể tặng mã khuyến mãi cho các thành viên trên Fanpage của mình. Điều đặc biệt là cách chạy quảng cáo Facebook này thường đi kèm với nút "Nhận Ưu đãi" (Get Offer) để kích thích hành động của khách hàng. Thông qua đó, bạn không chỉ chia sẻ liên kết khuyến mãi mà còn thu hút sự quan tâm bằng cách thêm nút "Thích trang" (Like Page). Điều này giúp tăng lượt thích trang, đồng thời tạo cơ hội để khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-11Quảng cáo Offer Clai

Quảng cáo Facebook cài đặt ứng dụng

Cách chạy quảng cáo Facebook cài đặt ứng dụng, như tên gọi thì là loại quảng cáo được thiết kế để thúc đẩy việc cài đặt ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Quảng cáo này bao gồm thông tin về tên Fanpage, tên ứng dụng và có nút kêu gọi hành động (Call to Action). Ví dụ như “Sử dụng ứng dụng” (Use app) hoặc “Cài đặt ngay” (Install Now). Đây là một cách hiệu quả để thu hút người dùng tải và sử dụng ứng dụng của bạn trên điện thoại di động.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-12

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook chi tiết

Việc tự học chạy quảng cáo Facebook sẽ bao gồm nhiều bước quan trọng, dưới đây là hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook tổng quan từ A đến Z để bạn bắt đầu chạy chiến dịch hiệu quả trên nền tảng này.

Tạo chiến dịch

Bước đầu tiên để tự học cách chạy quảng cáo Facebook là thiết lập một chiến dịch quảng cáo mới. Hãy truy cập vào trình quảng cáo của Facebook. Sau đó chọn tạo một chiến dịch mới. Tại đây, Facebook sẽ hiển thị danh sách các mục tiêu mà bạn có thể chọn cho chiến dịch của mình. Hãy lựa chọn mục tiêu phù hợp với bạn để tiếp tục quá trình cài đặt mẫu quảng cáo.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-13Tạo chiến dịch quảng cáo

Tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

Cách chạy quảng cáo Facebook yêu cầu bạn phải có tài khoản quảng cáo. Bạn chỉ cần nhấn chọn “Thiết lập tài khoản quảng cáo” ở phía cuối danh sách mục tiêu và cài đặt thông tin cho tài khoản của mình. Khi bạn đã hoàn tất việc thiết lập, nhấn “Tiếp tục” để đến quá trình tạo mẫu quảng cáo.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-14

Target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Mục tiêu đúng đối tượng, hay còn gọi là việc nhắm quảng cáo đúng vào khách hàng mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng. Nó đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đến đúng đối tượng mục tiêu. Cũng như tăng khả năng tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là bạn cần thấu hiểu thật sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Hãy trả lời những câu hỏi quan trọng như: Khách hàng của bạn đang ở đâu? Họ là những người như thế nào? Họ có những thói quen gì? Họ quan tâm đến những vấn đề gì? Điều này giúp bạn tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn và tối ưu hóa hiệu suất tiếp cận mục tiêu của bạn.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-15

Lựa chọn vị trí quảng cáo

Khi đến bước này, bạn sẽ cần quyết định vị trí quảng cáo cho chiến dịch của mình. Facebook cung cấp hai tùy chọn chính cho bạn tự học  cách chạy quảng cáo Facebook. Đó là vị trí quảng cáo tự động và vị trí quảng cáo thủ công. Với vị trí quảng cáo tự động, Facebook sẽ tự động phân phối quảng cáo của bạn trên các trang và vị trí mà họ đánh giá là hiệu quả. Ở tùy chọn này, bạn không cần phải thêm bất kỳ thiết lập nào thêm.
Còn quảng cáo thủ công cho phép bạn lựa chọn các vị trí hiển thị quảng cáo cụ thể. Để chọn vị trí phù hợp, bạn cần xác định nơi khách hàng của bạn thường tồn tại. Mục tiêu là đảm bảo rằng quảng cáo của bạn xuất hiện tại những nơi mà khách hàng tiềm năng có thể thấy một cách hiệu quả nhất.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-16Lựa chọn vị trí quảng cáo phù hợp

Thiết lập ngân sách chạy quảng cáo Facebook

Khi đến phần thiết lập ngân sách cho quảng cáo, bạn sẽ có tùy chọn để chọn quảng cáo theo ngày hoặc ngân sách trọn đời. Khi bạn chọn tự học và thực hiện cách chạy quảng cáo Facebook theo ngày, Facebook sẽ phân phối ngân sách hàng ngày của bạn sao cho không vượt quá ngân sách đã đặt. Nếu chọn ngân sách trọn đời, bạn sẽ đặt một ngân sách tối đa cho chiến dịch của mình.
Ngoài việc thiết lập ngân sách, ở bước này bạn cũng có thể lên lịch chạy quảng cáo. Lên lịch chạy giúp bạn xác định thời gian cụ thể mà quảng cáo sẽ xuất hiện. Điều này cho phép bạn tiếp cận khách hàng vào những khoảng thời gian mà họ có khả năng tương tác tốt nhất.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-17

Tạo mẫu quảng cáo

Tiếp theo bạn sẽ cần tạo nội dung cho mẫu quảng cáo của mình. Nội dung này phải thật hấp dẫn và ấn tượng để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi đã thiết lập nội dung với các định dạng quảng cáo mà Facebook cho phép, bạn có thể xem trước quảng cáo ngay tại bên phải của màn hình. Nếu bạn cảm thấy mọi thứ đã hoàn hảo, chỉ cần nhấn “Đăng” và chờ Facebook xét duyệt để bắt đầu cách chạy quảng cáo Facebook.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-18Tạo mẫu quảng cáo

Hướng dẫn bật/tắt quảng cáo Facebook

Sau khi kết thúc chiến dịch hoặc đã đạt được mục tiêu, vậy cách tắt quảng cáo như thế nào? Để bật hoặc tắt quảng cáo, bạn có thể thực hiện các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập trình quản lý quảng cáo như hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-19
Bước 2: Chọn chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo mà bạn muốn bật hoặc tắt.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-20Lựa chọn chiến dịch, quảng cáo
Bước 3: Nhấp vào nút bật/tắt bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo tương ứng.
Lưu ý: Trong trạng thái bật, màu xanh da trời sẽ thể hiện rằng quảng cáo đang hoạt động. Trong khi đó, trạng thái màu xám cho biết quảng cáo đã bị tắt. Như vậy, bạn đã học được bật/tắt cách chạy quảng cáo Facebook.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-21Bật/tắt quảng cáo Facebook

Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả tốt 

Dưới đây là một số kinh nghiệm để tự học và thực hiện cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tốt lâu dài:

Tối ưu hình ảnh

Hình ảnh trong quảng cáo Facebook đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nó là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng và giúp quảng cáo của bạn nổi bật. Vì vậy, việc tối ưu hóa hình ảnh là một bước quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn. Khi bạn thiết kế hình ảnh quảng cáo, cần chú ý đến các yếu tố kích thước để đảm bảo rằng hình ảnh hiển thị đúng cách trên mọi thiết bị.
Quảng cáo trên bảng tin: Đối với cách chạy quảng cáo Facebook tại vị trí này, bạn nên dùng định dạng ảnh vuông 1:1 cho hình ảnh và định dạng dọc 4:5 cho video để đạt được hiệu quả cao.
Quảng cáo trong tin: Đa số người dùng điện thoại sử dụng chế độ dọc. Vì vậy, Facebook khuyến cáo sử dụng kích thước ảnh có tỷ lệ 9:16. Như vậy đảm bảo hình ảnh hiển thị một cách tốt trên điện thoại di động.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-22
Quảng cáo video quay vòng: Đối với cách chạy quảng cáo Facebook này này, bạn nên sử dụng kích thước vuông với tỷ lệ 5:5. Đồng thời, duy trì một kích thước thống nhất cho tất cả video trong mẫu quảng cáo.
Video trong luồng: Video trong luồng thường xuất hiện trong mục "Watch" của Facebook. Vì vậy, bạn nên sử dụng định dạng ngang 16:9. Điều này đảm bảo rằng video hiển thị rộng hơn và thu hút sự chú ý.
Tối ưu hóa hình ảnh giúp quảng cáo của bạn trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn. Từ đó cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn.

Tối ưu Text

Tự học cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thì việc tối ưu nội dung văn bản rất quan trọng. Nên hạn chế việc chèn văn bản quá dài vào hình ảnh quảng cáo. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc phân phối quảng cáo trên Facebook. Theo khuyến cáo của Facebook, hình ảnh quảng cáo nên chứa dưới 20% văn bản. Vì vậy, nội dung thông điệp trong quảng cáo cần được trình bày một cách súc tích, ngắn gọn và rõ ràng để thu hút sự chú ý của khách hàng.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-23Tối ưu hóa nội dung văn bản

Chia nhỏ nhiều chiến dịch quảng cáo

Phân chia chiến dịch quảng cáo thành nhiều nhóm là một cách quan trọng để quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả trên Facebook. Việc này cho phép bạn phân bố ngân sách cho các nhóm quảng cáo khác nhau. Cũng như có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Cách chạy quảng cáo Facebook chia nhỏ chiến dịch không chỉ giúp tối ưu hóa ngân sách mà còn tăng cơ hội tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng. Đây là một trong những chiến lược phổ biến mà nhiều nhà quảng cáo ưa thích.
Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-24

Chạy quảng cáo đúng giờ "vàng”

Thời điểm quảng cáo là yếu tố quan trọng khi tự học cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Khung giờ "vàng" trong ngày là thời điểm giúp quảng cáo của bạn có cơ hội tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Bằng cách chọn thời điểm quảng cáo đúng, bạn có thể tối ưu hóa ngân sách và đạt hiệu quả cao hơn trong chiến dịch của mình.


Những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A-Z Cach-chay-quang-cao-facebook-25Chạy quảng cáo đúng giờ "vàng”
Như vậy, cách chạy quảng cáo Facebook có thể được tối ưu từ A-Z bằng việc tự học và áp dụng những chiến lược, kinh nghiệm hiệu quả. Từ việc lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp đến tối ưu hóa nội dung và thời gian chạy quảng cáo, mọi bước đều quan trọng để đạt được kết quả tốt. Đừng ngần ngại thử nghiệm và điều chỉnh để đảm bảo quảng cáo của bạn luôn hiệu quả và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết